Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội Thủ Đô

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu được cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và kinh doanh online trên gốc rễ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã chi tiêu Ngân sách chi tiêu cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán sản phẩm lại không được suôn sẻ. Bạn muốn links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc đường dây nóng tiến hành thực thi campaign quảng cáo kết quả, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media đào bới những gian truân thường chạm mặt so với chạy quảng cáo Facebook and những tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu hao không hề ít tiền mà kết quả không được may mắn khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người dùng nhắm tới là ai, mục tiêu quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên những chiến dịch quảng cáo không đưa về tác dụng cũng là điều dễ nắm bắt. Định vị phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định được các gì nó cần để cho campaign quảng cáo của người sử dụng.

Nếu mục tiêu của doanh nghiệp là tăng lượt đổi khác đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều hướng người tiêu dùng và người tiêu dùng tương tác theo đúng với phương châm lúc đầu của bạn đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng mực

Một chiến dịch được xem là thành công, là tác dụng là khi chúng ta tìm ra đc đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng tới hay nói một cách khác là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không chỉ khiến cho quảng cáo của người tiêu dùng không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí Chi tiêu bỏ ra, tiêu hao thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một số trong những lượng vùa dùng nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu và cạnh tranh rất nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng tiềm năng có khả năng chuyển đổi đặt đơn hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của bạn, sẽ làm hạn chế hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người tiêu dùng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng chuyển đổi gần như không có.

chính sách kiểm soát chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đưa ra hàng loạt các chế độ và quy định để kiểm soát và điều hành các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể & fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Quan trọng, việt nam là một trong nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm cơ chế, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay trong những đợt càn quét đến từ Facebook.

Dường như, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Ảnh quảng bá, nội dung website đích đến,… nếu như không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao & hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để sở hữu một đội nhóm ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm túi tiền cho nguồn nhân sự quality này.

cũng chính vì còn rất nhiều khó khăn nên nhiều cá thể, chủ siêu thị buôn bán, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì vậy, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị bài bản and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào các tiêu chuẩn sau đây để lưu ý đến việc chọn lựa hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm kiếm và chọn lựa đối tác doanh nghiệp với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có không ít kinh nghiệm tiến hành, giải quyết và xử lý và tối ưu campaign quảng cáo chóng vánh, hiệu quả. Điều đó sẽ giúp đỡ bảo đảm an toàn tác dụng campaign mang lại hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ bộc lộ qua đánh giá của những khách hàng trước đó. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm reviews quý khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google map.

bên cạnh điểm số sao được coi, chúng ta có thể xem thêm phần đánh giá chi tiết về Trải Nghiệm and hợp tác của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số khách hàng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của người sử dụng hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần buôn bán ngành hàng của công ty thì việc hợp tác với họ sẽ thuận lợi hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo túi tiền tốt

Chi phí giỏi không có nghĩa là Chi tiêu rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang về hiệu quả may mắn. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc tương tác ảo and sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết được luận điểm gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức ngân sách hài hòa, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự lựa chọn an toàn and khả thi giành riêng cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào tán thành hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media rất có thể là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành nghề quảng cáo trực tuyến & digital kinh doanh, công ty chúng tôi có không hề thiếu kinh nghiệm, kỹ năng and khả năng để giúp đỡ các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai thắng lợi các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ chuyên gia bên trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo phù hợp với các chiến dịch.

  • quy trình thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên những báo cáo cụ thể mỗi ngày, hàng tuần.

  • kết hợp chặt chẽ, hoạt bát Facebook Ads với các kênh digital khác để đưa về tối ưu tác dụng chuyển đổi.

  • tối ưu giá thầu & tăng mật độ thay đổi là kim chỉ nam của đội ngũ mang lại cho bạn.

đối với tất cả các Nguyên Nhân bên trên, nếu như bạn đang search sự hợp tác lâu hơn and chuyên nghiệp. Hãy contact với MyB media để được tư vấn bổ trợ and triển khai những campaign digital sale nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook có mặt tạ...