Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook kết quả

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi cuốn, đốn đổ quý khách hàng khó chịu nhất & khiến họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của bạn có kết quả hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất kỳ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá thể từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo hấp dẫn và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp bạn thao tác này 1 cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho từng công thức, để giúp cho bạn đễ hình dung và vận dụng thuận lợi.

Đọc hết để mày mò 5 công thức này nhé …

content hay nội dung bài viết là yếu tố quan trọng bậc nhất, chiến dịch quảng cáo của công ty có thực sự công dụng, có thể tìm kiếm được nhiều du khách hàng hay là không 1 phần cũng là nhờ nội dung, vậy bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho chính mình bên trên con đường đến thành công trong nghành mà bạn lựa chọn.

content quảng cáo Facebook hiệu quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

có rất nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay & lôi cuốn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, phần lớn là các các biến thể của 5 công thức này mà cách tân và phát triển thêm! Đưa ra quá vô số cách thức & công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng được cho số đông những giai đoạn Thị Trường 1, 2, 3.

nếu như khách hàng không biết các giai đoạn của một Thị trường, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó (2) quý khách hàng có có nhu cầu hoặc giải quyết vấn đề, nhưng chưa biết dòng sản phẩm (1) quý khách hàng chưa có nhu cầu định vị mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại Để ý đến vấn đề.

Xem thêm: chỉ dẫn đánh giá công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

1. A – Attention: hấp dẫn, Gây Sự chăm chú

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định tiếp tục đào bới kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, bài viết không có sức thu hút không còn lôi cuốn người đọc thì toàn bộ những gì bạn trình bày tiếp đến đều là vô nghĩa, người tiêu dùng không khi nào nhìn thấy nó.

vì thế, điều cần thiết đầu tiên của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý và khơi gợi được sự âu yếm, tìm hiểu của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố thứ nhất & quan trọng nhất để có được sự để ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm sao để cho hiệu quả.

2. I – Interest: tạo nên sự yêu thích cho những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu như bạn làm xuất sắc bước này, bạn đã chiến thắng kích thích được trí tò mò & sự yêu thích của đối tượng khách hàng tiềm năng của công ty.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn muốn truyền tải để đưa đối tượng người sử dụng đến bước cuối cùng chính là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng người dùng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:

(3) người sử dụng biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này có gì đặc biệt quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Sale 20%? Giảm một nửa dành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói đúng đắn về các vấn đề mà đối tượng người dùng đang gặp phải. Hãy đặt cho họ các thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang hoạt động quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại cân nhắc vấn đề: ban đầu với 1 vấn đề mà người sử dụng quan tâm. Có thể bọn họ đang chưa gặp gỡ phải, nhưng chúng ta quan tâm đến nó.

“Không phải mỗi người ai kinh doanh đều chiến thắng – đó là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh tốt thấy mình nằm phí trong mẩu chuyện đó, & khám phá hơn về mẩu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán ra cho họ cái vòng đeo tay màu đỏ lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là điểm quan trọng tập trung vào lợi ích của dòng sản phẩm đem về, & viễn cảnh của đối tượng khi bọn họ thoát khỏi vấn đề của bản thân.

Hãy viết một câu nào đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người tiêu dùng.

Ví dụ:

ích lợi của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, Chưa hẳn đau khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & hình dung, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu quý & đôi lúc thấy giận dữ vì các anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại đc cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm nên khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : đc chiều chuộng, được quan tâm, đc chăm chú, được hạnh phúc, được xinh đẹp, được chiêm ngưỡng, đc thể hiện chính mình, đc phong lưu, được độc lập, …

4. A – Action: quyết định, lôi kéo hành vi

sau khoản thời gian đã thuyết phục đc đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm & tính khẩn cấp với cùng một lời lôi kéo hành vi mạnh khỏe, sẽ giúp bạn ngày càng tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mỗi người làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn phát huy được chức năng của chính bản thân mình thông qua các bài viết có chức năng thôi miên người tiêu dùng 1 cách nhẹ dịu and cực kỳ hiệu quả.

Khi đã làm rõ được những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể thoải mái tự tin phát minh một content nội dung hấp dẫn and công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại không biết sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng quan tâm đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang sinh tồn.

Gây chăm chú với đối tượng người dùng khách hàng bằng Ảnh and câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng cách nêu ra vấn đề của chúng ta để chúng ta thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khoản thời gian những vấn đề được giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của mình & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến người sử dụng khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể mạnh mẽ và tự tin mặc những bộ bikini đi biển được rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có được hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tiện ích. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì to con hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được nội y, đầm toàn thân, áo hở eo, thoải mái tự tin dạo phố, không còn lo ck chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã đc giải quyết bằng cách Nào.

nói về phương án – chính là sản phẩm của công ty 1 cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của bản thân ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mỗi cá nhân ạ! Bạn thích nhất là được mặc đồ các bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về bán ra cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

bạn có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía trên để kể một câu chuyện đầy cảm xúc & tạo nên cảm giác bên phía trong đối tượng người sử dụng quý khách, khiến cho bọn họ đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc ra làm sao
  • tình cờ anh ấy chạm chán đc một người bạn, ra mắt cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy hoài nghi, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
  • and thật bất thần, anh ấy đã trở lại như thời trước

tiếp nối hãy diễn đạt về ích lợi của máy. Hoàn toàn có thể thêm 1 số đặc tính của máy (nếu cần)
and lôi kéo hành vi một cách nhẹ nhàng
“Bạn có thể đặt dòng sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn cũng muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đấy là 1 cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên chúng ta có thể tìm hiểu thêm những bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được các nhân tố để thắng lợi của nội dung bài viết, và bình chọn đc khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không hoàn thành, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng tương tự đêm nào, con thì khóc , bà xã ck Lan and Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua câu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng kinh ngạc về tác dụng của chính nó, khi lần trước tiên trong suốt thời hạn dài bà xã ck chị có được một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan chính là 1 trong rất nhiều bà mẹ đã biến đổi thành người sử dụng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and đc như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị Phần 2 & 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm xử lý một vấn đề về sức đề kháng nào đó.

1. Problem – định vị xử lý luận điểm

tạo ra sự chú ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người sử dụng quý khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không được đẹp của chính bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra những bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt and khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Solve – giải quyết vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp các mẹ có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những giải pháp and lợi ích mà phương án này mang đến.

tập kết vào ích lợi của máy.

Dùng chính các đặc tính của sản phẩm để giải thích thêm.

tạo sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

and kêu gọi đối tượng người tiêu dùng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất cân xứng cho sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – quý khách biết sản phẩm & biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho bạn

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm màu cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 khách hàng & đa số đều ưng ý thiết kế, mẫu vải từ shop

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu form size không vừa – Nên Đặt Đơn Hàng bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đống ý nhất!

đừng chậm tay để nhận được quà tặng ngay khủng xxx trong từ bây giờ nữa nhé!”

Trong khi, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang phong cách thiết kế – chiến thuật tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của công ty. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là shop hoàn toàn có thể may đúng mực đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn luôn được update mới nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi chơi mà không hề lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh ưng ý nhất! Nhanh tay để nhận được quà khuyến mãi khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ biến nhất và đc vận dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có công dụng hay không nó sẽ phụ thuộc vào khả năng của mỗi người.

trong những số đó, các yếu tố khiến cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết content quảng cáo Facebook hấp dẫn
  • nghiên cứu được Insights khách hàng
  • xác định đc Painpoint của doanh nghiệp
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • and luyện tập tiếp tục

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, và cả những loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook có mặt tạ...