Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều bạn đang thắc mắc and quan tâm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ đó là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này cực kì hay khi mỗi cá nhân đang chăm sóc tới, chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa thì bài viết của chúng ta sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong những lĩnh vực kinh doanh thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ biến đổi là cao nhất.

Với câu hỏi này mà trong bài viết này MYB truyền thông sẽ chia sẻ cho chính mình tuyệt kỹ tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng giống như tổng hợp về các hành vi của người tiêu dùng, giúp đỡ bạn nắm nắm rõ hơn cách thức and thời hạn nên đăng bài post trên Facebook vào những mốc giờ nào là hiệu quả. Và nên đăng như thế nào để đạt công dụng tối đa?

Hiểu như thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

công ty chúng tôi nhận thấy rằng phần lớn mỗi cá nhân có 1 thói quen khá sai trái. Đó là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì những quan tâm đến sai trái như vậy mà bạn dường như không đạt đc kết quả may mắn.

ví dụ, từ 9h-10h mỗi người đang trong lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của khách hàng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những quá trình của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không hề thanh nhàn bỏ trên Facebook đọc bài của chúng ta đc.

Chính vì vậy, khung giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác tối đa.

mốc giờ đăng bài tác dụng bên trên facebook cá nhân Facebook

thông thường phần lớn mọi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn về mốc giờ đăng bài bán hàng trực tuyến bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng các mốc giờ tương xứng như đăng bài bán hàng trên Facebook.

thông thường mỗi lĩnh vực buôn bán hay dịch vụ sẽ có mỗi khung giờ khác nhau, hành vi liên hệ của người tiêu dùng cũng không giống nhau. Ví dụ, người dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời hạn online khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

tuy nhiên, dựa trên những thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng tại nước ta, chúng ta cũng có thể xác định đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của mình, cũng giống như tìm hiểu thêm từ rất nhiều nguồn thì khung giờ vàng đem đến kết quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: bây giờ mỗi người đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post hấp dẫn, cụ thể như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán hàng một cách cứng rắn.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập trung trực tuyến khá nhiều. Nên bạn cũng có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ khá hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc bận rộn, mỗi cá nhân sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời gian phần nhiều mỗi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Bây giờ sẽ là thời điểm cực tốt để bạn bán sản phẩm. Chính vì mọi cá nhân sẽ không bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời gian, dừng lại đọc các nội dung bài viết dài của công ty tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của doanh nghiệp.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đây hãy chia sẻ các mẩu chuyện share cảm hứng thì sẽ tác dụng hơn, and cũng hợp với đối tượng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta cũng có thể dễ dãi phân biệt, có 2 khung giờ vàng mang đến sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên lưu ý đến đăng bài viết tiếp tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 mốc giờ này để bài viết có không ít liên hệ Gia Công nhất nhé!

khung giờ đăng bài mang đến lợi nhuận khổng lồ bên trên Fanpage Facebook

mặc dầu trang facebook cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn công dụng thì mốc giờ là giống nhau. Tức là chúng ta có thể áp dụng mốc giờ đăng bài bên trên facebook cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của mình để ngày càng tăng phần hiệu quả.

Một nội dung bài viết đc đăng tải lên có nhiều người tiếp cận hay không, một trong những phần là do các hành động tương tác trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã đc Shop chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong các số đó có 2 khung giờ nhiều bạn online nhất bạn nên tận dụng nó.

kết luận

như vậy MYB truyền thông media đã khiến cho bạn giải đáp các thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả

Các bạn hãy thử áp dụng vào bài đăng của mình ở toàn bộ những mốc giờ trên, tiếp đến check xem mức độ kết quả về contact của người dùng trên những khung giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả cao nhất cho Facebook của chính bản thân mình nhé.

Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho chính bản thân.

Ngoài ra, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người sử dụng ở lĩnh vực buôn bán khác, mốc giờ khác. Và bạn càng phải để ý tới những ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các ngày lễ hội vì đó là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook có mặt tạ...