Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Chạy quảng cáo giá bèo bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm như thế nào để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc hẳn là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo hiệu quả, vừa giá rẻ vừa đưa về nhiều deals đúng không nhỉ nào?

để có đc một chiến dịch quảng cáo kết quả và lại tiết kiệm ngân sách cần được phụ thuộc nhiều yếu tố, giống như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng giỏi vào trong campaign quảng cáo của khách hàng.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem những nhân tố nào để giúp bọn họ đạt đc tác dụng cao nhất nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong nội dung bài viết này, MYB media sẽ share đến với mỗi cá nhân các cách để Gia Công quảng cáo Facebook Ads sao để cho giá thấp nhất mà đưa về tác dụng. Bên cạnh đó sẽ có phương thức giúp Gia Công một cách thụ động nữa đó. Đào bới ngay thôi nào!!!

Tại Sao nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm kha khá giá thành quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc giao dịch.

có khá nhiều Lý Do để phân tích và lý giải cho việc người tiêu dùng bị thu hút bởi quảng cáo của doanh nghiệp, rồi Lý Do bọn họ rất quan tâm mà lại không đặt hàng.

trong số ấy chủ yếu là do Ảnh sản phẩm & bài viết không đủ sức hấp dẫn so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng Chi phí đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày từng ngày.

Bên cạnh đó, những địch thủ khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh đã mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hàng hơn bạn. Chính vì như thế, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà Giảm ngay quảng cáo, chỉ có một cách tối ưu nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong những cách thức testing những bài quảng cáo, test những tệp người sử dụng để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test những đoạn phim, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chuyên cần tò mò test để có các công dụng tốt nhất cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những kẻ địch đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu địch thủ đang khiến cái gì and xem những gì mà kẻ thù đang yếu hoặc mình có ích thế hơn đối phương để cạnh tranh kinh doanh trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì rất có thể đối thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng sẽ bị chịu ràng buộc như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone chi tiết nhất

sai lầm thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn thị trường của mình: Lấy ví dụ cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp người tiêu dùng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng ra tệp người sử dụng của bản thân để xem xem liệu tệp người tiêu dùng khác có hứng thú với sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu được Ads bạn cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi chăm sóc để bình chọn đúng chuẩn hơn về một chiến dịch hoặc một nhóm quảng cáo có tác dụng hay là không từ đó đề ra 2 sự lựa chọn – một là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới xuất sắc hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của bản thân mình vô bài quảng cáo tạo xúc cảm cho người mua cũng chính vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả tốt được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa các ý tưởng táo bạo & tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Ngoài ra Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh được với đối phương của mình chưa kể đến cạnh tranh với những các gã lớn tưởng như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới trở nên tân tiến được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của chính bản thân mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có những cách Gia Công Facebook ads nào thịnh hành and tác dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

1. Tối ưu bên trên Mobile and Desktop máy tính xách tay (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người tiêu dùng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một chiến dịch mới chạy bên trên thiết bị nào tương xứng để có hiệu quả tốt nhất có thể cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, đoạn Clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kì cần thiết Ảnh, Clip quality là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ lôi kéo bởi unique and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mọi cá nhân nên tìm hiểu những kẻ thù khác họ làm sao để mình học hỏi và giao lưu dựng lại thành của riêng mình để đạt quality tương tác cực tốt

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp khách hàng bạn nhắm đến nếu mà adset nào đề ra tác dụng cực tốt cho bạn thì đó đó là khách hàng mục tiêu sẽ mua hàng của người sử dụng điều mà bạn đang mong muốn đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở bên trên tìm hiểu người sử dụng mình nằm nơi nào ví dụ như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của bản thân mạnh nhất ở Quanh Vùng nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó tiếp nối mới tính chuyện làm trùm cả Thị Trường VN

Hình như, bạn cũng có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp người sử dụng của bản thân mình tiếp tục liên hệ, đặt hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi và Quanh Vùng cho cân xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới tác dụng hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ làm cho bạn nhiều công dụng nhất vì vậy hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của chính bản thân mình, nó rất là công dụng.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa bên trên những danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách quảng bá lại phổ biến nhất, nó khiến cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu suất cao hơn, công dụng hơn bằng cách nhắm phương châm người dùng mới có đặc điểm, hành vi tương tự với người tiêu dùng truy vấn trang web của người tiêu dùng.

các đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của khách hàng (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã có lần contact với cùng 1 bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng like fanpage
  • File data sđt, email các người sử dụng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào trang web của công ty (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Bên cạnh đó bạn có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với người sử dụng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành vi suy nghĩ dòng sản phẩm của bạn, họ có thể là những người đã có lần đặt đơn hàng và chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách quý khách hàng này để “quẩy” quảng cáo Tặng, giảm ngay cho những người âu yếm sản phẩm nhưng họ chưa đặt hàng để kích thích chúng ta mua ngay, chốt kinh doanh dễ dãi hơn vì phần lớn người dùng ai chả thích được khuyến mãi, Giảm ngay cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời hạn cụ thể và loại bỏ bớt chiến dịch

khung giờ vàng đem đến nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt quan tâm nhất giành riêng cho quảng cáo của công ty, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó chắc chắn sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi những chiến dịch không đem đến hiệu quả nhiều cho bạn, thay vào đó tạo những campaign mới test để search các campaign đem về công dụng cao về sau gần.

thông thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nế như đó không kết quả ngay trong khi đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm và người tiêu dùng

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có chạm chán một anh người sử dụng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ người tiêu dùng không comment ồ ạt như trước nữa. Họ thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần họ muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì anh em cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí người sử dụng của chính mình cần gì, từ hành vi của họ ra sao để sở hữu những Gia Công tương xứng thì lúc này giá thành của AE sẽ được Gia Công hơn, kết quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

trên đấy là các thủ thuật Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook có mặt tạ...